Tổ chức hoặc phối hợp tổ chức hội thảo, hội nghị theo chuyên đề
Hiện nay, ngoài việc sở hữu một đội ngũ đông đảo cán bộ, viên chức nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thông tin dự báo, định hướng sản xuất, kinh doanh cho các doanh nghiệp, Trung tâm cũng đã xây dựng được mối quan hệ tốt với hầu hết các đơn vị, Bộ, Ban ngành, Hiệp hội ngành hàng liên quan tại các địa phương; đặc biệt, là giữ được mối quan hệ lâu năm với mạng lưới đông đảo các doanh nghiệp trên cả nước cùng nhiều công cụ, phương tiện thông tin tuyên truyền hiệu quả như và tổ chức được hàng loạt các hoạt động, sự kiện có tính chất truyền thông cao, tính lan toả và kết nối doanh nghiệp lớn.
Năm 2002 và 2003: tham gia phối hợp với tỉnh Cần Thơ tổ chức Vietcontruct Expo Can Tho;
Năm 2004: tham gia phối hợp với thành phố Đà Nẵng tổ chức Vietcontruct Expo Da Nang 2004;
Hội chợ Tây Nguyên lần thứ 1 đến lần thứ 6;
Năm 2012: Phối hợp với Công ty ITE của Anh tổ chức thành công hội chợ - triển lãm Vietnam Power 2012 tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Năm 2014: tham gia tư vấn và xây dựng thành công gian hàng cho tỉnh Bình Thuận tại Hội chợ CAEXPO 2014 tại Nam Ninh - Trung Quốc.
Năm 2015 : tổ chức chương trình "Tuần nhận diện hàng Việt – Tự hào hàng Việt Nam". Đây là hoạt động lớn, gồm nhiều sự kiện nằm trong chương trình Tuần nhận diện hàng Việt với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam” đồng thời điểm tại 3 thành phố lớn là Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Các hoạt động diễn ra trước, trong và sau chương trình được thực hiện cùng lúc trên cả 2 thành phố lớn là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Riêng tại Thành phố Đà Nẵng sẽ tổ chức hội nghị kết nối giao thương cho các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hàng Việt, tạo tiền đề cho các hoạt động diễn ra vào năm 2016. Các hoạt động được xây dựng có tính gắn kết cao để tạo thành làn song tuyên truyền, nâng cao tính hiệu quả bền vững và lâu dài cho chương trình; Đưa thông tin trực tiếp tại Hà Nội - Hồ Chí Minh – Đà Nẵng trong Lễ khai mạc chương trình; truyền hình trực tiếp Lễ Tổng kết chương trình trên sóng truyền hình VTV; đưa tin các hoạt động trước, trong và sau chương trình trên VTV và các phương tiện truyền thông khác tạo tạo ra hiệu ứng lan tỏa rộng rãi, dài lâu cho chương trình.
Năm 2016: Tổ chức cuộc thi Thiết kế biểu trưng (logo) Cuộc Vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam
Năm 2017: Tổ chức Lễ Công bố Logo Cuộc Vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam và Lễ tôn vinh các sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu năm 2017.
-
Ngoài in ấn phục vụ chức năng nhiệm vụ của Trung tâm, Xí nghiệp in còn cung cấp các sản phẩm và dịch vụ in ấn khác như: in ấn Tạp chí, sách vở, sổ, tờ rơi,….. và các ấn phẩm khác.