Thương hiệu Quốc gia Việt Nam tăng 12 tỷ lên 247 tỷ USD
11/11/2019 11:49
Cục xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố báo cáo đánh giá giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2019 tăng 12 tỷ USD và mục tiêu Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam giai đoạn 2020 - 2030.
Chi tiết bản tin Quý độc giả xem tại đây;
Phòng TTXTTM & ĐT
Tin cũ hơn
-
Theo nhận định của các chuyên gia, giá thép xây dựng sẽ không giảm mà còn có khả năng quay đầu tăng do đã gần thời điểm cuối năm và cận Tết.
-
Đại diện Bộ Công Thương cho biết, kim ngạch xuất khẩu 10 tháng qua ước đạt 217,05 tỷ USD tăng 7,4% so với cùng kỳ 2018.
-
Hiệp hội chế biến và xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP) cho biết, ngày 1/11/2019 theo giờ Mỹ cục kiểm tra an toàn thực phẩm (FSIS) thuộc Bộ Nông nghiệp Mỹ đã công nhận hệ thống kiểm tra, kiểm soát sản phẩm cá và cá Suluriformes xuất khẩu của 3 nước: Việt Nam, Trung Quốc và Thái Lan đủ điều kiện tương đương với Mỹ
-
Do ảnh hưởng của diễn biến giá vàng thế giới, giá vàng trong nước tuần qua chỉ có 2 phiên giảm và có xu hướng tăng mạnh về ngày cuối tuần.