TP.Nha Trang: Phương án cung ứng lương thực, thực phẩm cho người dân sau thời gian kết thúc thực hiện Chỉ thị 16/CT-TTg
UBND TP. Nha Trang vừa xây dựng các phương án cung ứng lương thực, thực phẩm cho người dân sau thời gian kết thúc thực hiện Chỉ thị 16/CT-TTg trên địa bàn thành phố.
Mô hình “đưa chợ ra phố” tại TP. Nha Trang. Ảnh: Lê Xưa.
Cụ thể, TP. Nha Trang sẽ tiếp tục thực hiện mô hình “đưa chợ ra phố” tại 27 xã, phường; tiếp tục triển khai mô hình bán hàng bằng “xe lưu động”. Trong đó, đối với các thôn, tổ “vùng xanh” và “vùng vàng” sẽ thực hiện phát thẻ đi chợ 3 ngày/lần, theo khung giờ, theo khu vực (sáng, chiều); mua hàng trực tiếp hoặc thông qua tổ cứu trợ. Đối với các thôn, tổ “vùng đỏ”, “vùng cam”, tiếp tục thực hiện theo hình thức mua hàng online hoặc mua hộ thông qua tổ cứu trợ.
TP. Nha Trang tiếp tục khuyến khích các đơn vị tổ chức mô hình “đưa siêu thị, cửa hàng ra phố”; mô hình “Bán hàng tự chọn theo đơn” khi đảm bảo các điều kiện theo quy định; khuyến khích người dân kết hợp mua hàng thiết yếu khi đến thực hiện các giao dịch tại các điểm bưu cục, Bưu điện Văn hóa xã.
* Các đơn vị cung ứng lương thực, thực phẩm gồm:
+ Các siêu thị.
+ Cửa hàng Bách hóa Xanh.
+ Cửa hàng tiện lợi của Vinmart +.
+ Công ty TNHH Quyết Thắng Nha Trang.
+ Các công ty, cửa hàng: Công ty Cổ phần Con Cưng; Chi nhánh Công ty Cổ phần Lương thực Nam Trung Bộ; Cửa hàng thực phẩm sạch - 3F Food Mart; Công ty TNHH thực phẩm Năm mục tiêu; Công ty TNHH Moonmilk; Công ty Cổ phần chuỗi thực phẩm TH; Công ty TNHH thực phẩm Ngôi Sao; Công ty Cổ phần Chăn nuôi CP Việt Nam - Chi nhánh tại Nha Trang; Công ty TNHH Toản Thắng Food; Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Cường Long Phát; Công ty TNHH Thương mại Điện tử Aritnt.com; Công ty Cổ phần Đại Tân Việt; Công ty TNHH Song Ngọc; Hộ kinh doanh Sơn Liêm; Co.op Food Phú Thạnh.
+ Các điểm bưu cục, Bưu điện Văn hóa xã.
+ Các đơn vị cung ứng lương thực, thực phẩm khác.
Nguồn: Sở Công Thương Tỉnh Khánh Hòa
Link nguồn
-
Xuất khẩu hạt điều của Việt Nam sang EU tăng trưởng khả quan trong bối cảnh làn sóng dịch Covid-19 diễn biến phức tạp kể từ năm 2020. Trong 8 tháng đầu năm 2021, xuất khẩu hạt điều của Việt Nam sang EU đạt ... tăng ... Vậy điều gì giúp doanh nghiệp ngành điều Việt Nam tăng xuất khẩu vào thị trường tiềm năng lớn này?
-
Cung, cầu và diễn biến giá kim loại màu thế giới tháng 8/2021? Tình hình nhập khẩu kim loại màu của Việt Nam 8 tháng năm 2021 và dự báo
-
Do dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp kéo dài nên việc tiêu thụ các sản phẩm nông nghiệp, sản phẩm OCOP của tỉnh Lai Châu gặp nhiều khó khăn, ảnh hưởng đến tình hình sản xuất của doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ nông dân đang sản xuất sản phẩm nông nghiệp, sản phẩm OCOP trên địa bàn tỉnh Lai Châu.
-
Phân tích thông tin về tình hình sản xuất, nhập khẩu, diễn biến giá, nhận định và dự báo của mặt hàng hóa chất 8 tháng đầu năm 2021