Cung cấp thông tin về mạng lưới phân phối tại thị trường Thụy Điển
Hệ thống phân phối hàng hóa tại Thụy Điển được xây dựng trên nền tảng hiện đại, linh hoạt, hướng đến sự bền vững, phù hợp với nhu cầu và thói quen tiêu dùng của người dân. Các doanh nghiệp cần nắm bắt xu hướng này để tối ưu hóa quy trình phân phối và tăng cường sự cạnh tranh trong thị trường. Các kênh phân phối truyền thống bao gồm các cửa hàng bán lẻ, siêu thị và đại lý phân phối; các kênh trực tuyến bùng nổ mạnh trong những năm gần đây khi Thương mại điện tử ngày càng phát triển mạnh mẽ, các nền tảng như Amazon, CDON và các trang thương mại điện tử địa phương ngày càng được ưa chuộng. Người tiêu dùng thường xuyên mua sắm trực tuyến, đặc biệt là trong các lĩnh vực như thời trang, điện tử và thực phẩm
Trong những năm qua, cùng với xu hướng phát triển của thời đại, người tiêu dùng Thụy Điển ngày càng quan tâm đến các sản phẩm bền vững và thân thiện với môi trường. việc tìm đến những sản phẩm chất lượng cao, tốt cho sức khỏe không còn là điều xa lạ tại quốc gia này. Do đó, các nhà sản xuất và phân phối đã chú trọng hơn đến yếu tố này trong quá trình kinh doanh so với trước đây.
Nội dung của chuyên đề “PHÂN TÍCH VÀ CUNG CẤP THÔNG TIN VỀ MẠNG LƯỚI PHÂN PHỐI TẠI THỊ TRƯỜNG THỤY ĐIỂN” tập trung vào ba phần như sau:
- Xem chi tiết tại đây;
Thực hiện: Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại
-
Trong những năm qua, kim ngạch thương mại song phương giữa hai nước có nhiều tiến triển tích cực; hợp tác hai chiều về thương mại – đầu tư ghi nhận những dấu ấn nổi trội cho thấy dư địa hợp tác giữa hai quốc gia còn rất lớn. Việc nắm bắt được thông tin về thị hiếu tiêu dùng,
-
Với những điều kiện thuận lợi như vậy, hàng hóa Việt Nam hoàn toàn có thể đẩy mạnh xuất khẩu sang thị trường này nếu nghiên cứu một cách có hệ thống về mạng lưới phân phối hàng hóa tại Rumani. Và để hỗ trợ công tác xúc tiến thương mại, xây dựng chiến lược kinh doanh và khai thác có hiệu quả thị trường Rumani,
-
Thị trường Phần Lan với môi trường kinh doanh đang phát triển mạnh mẽ, áp dụng một số quy định quan trọng ảnh hưởng sâu sắc đến hệ thống phân phối hàng hóa. Những quy định này không chỉ điều chỉnh cách thức hoạt động của các doanh nghiệp mà còn tác động trực tiếp đến hiệu quả của chuỗi cung ứng và sự tiếp cận của hàng hóa tới tay người tiêu dùng.
-
Là một thành viên của khối MERCOSUR, Paraguay có nhiều điều kiện thuận lợi để thúc đẩy giao thương với các nước trong khu vực. Điều này cũng mở ra cơ hội cho Việt Nam tiếp cận thị trường không chỉ ở Paraguay mà còn ở các nước thành viên khác như Argentina, Brazil và Uruguay thông qua các hiệp định thương mại.