Bản tin Thông tin Thương mại chuyên ngành Sản phẩm gỗ và Hàng thủ công mỹ nghệ
Bản tin Thông tin Thương mại phát hành 1kỳ/tuần
Thông tin Thương mại chuyên ngành Sản phẩm Gỗ và Hàng TCMN ra ngày 7/3/2022
Trong số này;
*Thông tin đáng chú ý ngành sản phẩm Gỗ và TCMN
*Tình hình Xuất – nhập khẩu
- Xuất khẩu dăm gỗ tới Nhật Bản tăng mạnh
- Xuất khẩu đồ nội thất phòng khách và phòng ăn tăng khá
- Tình hình xuất khẩu sản phẩm gỗ trong tuần
- Nhập khẩu gỗ lim tăng mạnh 143,4% về lượng
- Tình hình nhập khẩu gỗ nguyên liệu trong tuần
- Hai tháng đầu năm 2022, xuất khẩu gốm sứ mỹ nghệ tăng mạnh
Chi tiết bản tin xem tại đây;
Thông tin liên hệ:
Phòng Thông tin Xuất nhập khẩu
- Địa chỉ: Phòng 603 Tòa nhà Bộ Công Thương, số 655 đường Phạm Văn Đồng, phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.
- Điện thoại: 024 37152 584 - 37152 585 - 3715 2586 Fax: 024 3715 2574
- Người liên hệ: - Mrs Huyền: 0912 077 382 ( thuhuyenvitic@gmail.com)
- Mrs Nhuận: 0982 198 206 (hongnhuan82@gmail.com)
- Mrs Kiều Anh: 0912 253 188 (kieuanhvitic@gmail.com)
Để có thông tin đầy đủ Quý độc giả vui lòng tải mẫu phiếu đăng ký sử dụng bản tin tại đây;
Phòng TTXNK
-
Theo thống kê sơ bộ, trong kỳ từ ngày 22/02/2021 đến 02/3/2022, xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam đạt 952,8 triệu USD, tăng 18,9% so với kỳ trước đó. Như vậy, đây là tuần thứ hai liên tiếp xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam tăng trưởng ở mức hai con số
-
Theo số liệu thống kê sơ bộ, kim ngạch nhập khẩu thức ăn chăn nuôi và nguyên liệu (TACN&NL) trong kỳ từ ngày 22/02/2022 đến ngày 02/3/2022 đạt 108,3 triệu USD, giảm 5,9% so với kỳ trước.
-
Theo số liệu thống kê của Tổng cục Hải quan Việt Nam, nhập khẩu phế liệu sắt thép tháng 01/2022 đạt 176,9 nghìn tấn, trị giá 91,1 triệu USD, giảm 69,1% về lượng và giảm 69,4% về trị giá so với tháng 12/2021, giảm 57,18% về lƣợng và giảm 38,8% về trị giá so với cùng kỳ năm 2021, chiếm 0,31% tổng trị giá nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam. Việt Nam nhập khẩu nhóm hàng này chủ yếu từ Mỹ, New Zealand, Nhật Bản, Hồng Công, Campuchia...
-
Chính sách Thuận lợi hóa thương mại thế hệ mới: Linh hoạt và toàn diện hơn